ചുംബനസമരം : ഒരു കീഴാള സ്ത്രീപക്ഷ വായന
വാസ്തവത്തില്, ചുംബനസമരവും അത് മുന്നോട്ടുവയ്ക്കുന്ന വാദങ്ങളും കേരളസമൂഹത്തെ ആഴത്തില് നിര്മ്മിക്കുന്ന ജാതി ഹിന്ദു അധികാരത്തെയാണ് കണ്ടില്ലെന്ന് നടിക്കുന്നത്. കീഴാള സ്ത്രീകളുടെ ലൈംഗികസ്ഥാനത്തേയും പ്രശ്നങ്ങളെയും പൂര്ണമായും കണ്ടില്ലെന്ന് നടിക്കുമ്പോള് മാത്രമാണ് ചുംബനസമരക്കാര്ക്ക് ആണ്കോയ്മയെക്കുറിച്ചും എല്ലാവര്ക്കും വേണ്ടി ഏകപക്ഷീയമായും സംസാരിക്കാന് കഴിയുന്നത്. വെളുത്ത സ്ത്രീ രാഷ്ട്രീയത്തില് നിന്നും സവര്ണ സ്ത്രീ പക്ഷത്തുനിന്നും കടം വാങ്ങിക്കൊണ്ട് ജാതിവ്യവസ്ഥയുടെ അധികാരങ്ങളെ കാണാതിരിക്കുന്ന ചുംബനസമരം സവര്ണരുടെ വസന്തകാലം തന്നെയാണ്. ചുംബനസമരക്കാര്ക്ക് എത്രതന്നെ കീഴാളരെ കൂടെ നിര്ത്താന് കഴിഞ്ഞാലും, ഒരു കീഴാള സ്ത്രീപക്ഷത്തുനിന്നു നോക്കുമ്പോള് കാണാന് കഴിയുന്നത് ഇതുതന്നെയാണ്. –
ചുംബനസമരം അസന്നിഹിതമാക്കുന്നവരെ കുറിച്ചും അത് ഉയര്ത്തുന്ന നിരവധി ചോദ്യങ്ങളെക്കുറിച്ചും അതില് അന്തര്ലീനമായ മുസ്ലീംവിരുദ്ധതയെ കുറിച്ചും നിരവധി വായനകള് ഉയര്ന്നുവന്നിട്ടുണ്ട്. ഈ വായനകളെല്ലാം തന്നെ ചുംബനസമരം മുമ്പോട്ടുവയ്ക്കുന്ന രാഷ്ട്രീയത്തെയാണു പ്രശ്നവല്ക്കരിക്കാന് ശ്രമിക്കുന്നത്. ഇതിനോടൊപ്പം തന്നെ ഈ സമരത്തെ ഉണ്ടാക്കിയെടുത്ത പ്രത്യേകമായ സാഹചര്യങ്ങളെക്കുറിച്ചും അതിനെ
ബലാല്സംഗം, സ്ത്രീധനം, പീഢനം എന്നിങ്ങനെയുള്ള അനീതികള്ക്കെതിരെ സംഘടിച്ചുകൊണ്ടാണ് ഇന്ത്യയിലെ ഫെമിനിസ്റ്റ് രാഷ്ട്രീയം വളര്ന്നത്. വളരെ വ്യക്തമായ പ്രത്യയശാസ്ത്ര പദ്ധതികളും കീഴാളസ്ത്രീ ലോകവുമായുള്ള ബന്ധങ്ങളും ഈ രാഷ്ട്രീയത്തിനു പ്രധാനമായിരുന്നു. എന്നാല്, മണ്ഡല് കമ്മീഷനെതിരെ പത്രമാധ്യമങ്ങളുടെ വിപുലമായ പിന്തുണയോടെ സവര്ണ ചെറുപ്പക്കാര് തങ്ങളുടെ സവര്ണാവകാശങ്ങള്ക്കുവേണ്ടി സമരം ചെയ്യാന് തുടങ്ങിയപ്പോള്; സ്വാതന്ത്ര്യാനന്തര
ഈ സാധ്യതയെ ഏറ്റവും പിന്തുണച്ചത് സവര്ണര് കൈയ്യടക്കിവച്ചിരിക്കുന്ന യൂണിവേഴ്സിറ്റികളും പത്രമാധ്യമങ്ങളുമാണ്. രണ്ടാമത്തെ മണ്ഡല് കാലത്ത്, കേബിള് ടി.വി.യും സോഷ്യല് മീഡിയയും ഇന്റര്നെറ്റും ഈ സാധ്യത വലിയ തരത്തില് മുമ്പോട്ടുകൊണ്ടുപോയി. നിരവധി യൂണിവേഴ്സിറ്റികള് സവര്ണ പ്രതിഷേധത്തിന്റെ ഇടങ്ങളായി മാറി. 2009-ല് പ്രമോദ് മുത്താലിക്കിന്റെ ശ്രീരാമസേന, മംഗളൂരുവിലെ ഒരു
ഈ സമരവും യൂണിവേഴ്സിറ്റികള്, സോഷ്യല് മീഡിയ എന്നിവയെ കേന്ദ്രീകരിച്ചുള്ളതായിരുന്നു. ഇതിനെയും ഏറ്റവും പിന്തുണച്ചത് സവര്ണരുടെ പത്ര-ദൃശ്യമാധ്യമങ്ങള് തന്നെയായിരുന്നു. ഈ സമരവും കൂടുതലായും സവര്ണ സ്ത്രീകളുടെ കൂട്ടായ്മകളാണ് മുമ്പോട്ടുകൊണ്ടുപോയത്. ഡിസംബര് 16 ന് ഡല്ഹിയില് ഒരു പെണ്കുട്ടി കൂട്ടബലാല്സംഗം ചെയ്യപ്പെട്ടപ്പോള് അതിനെതിരെയുണ്ടായ ദേശീയതലത്തിലുള്ള പ്രതിഷേധങ്ങളും പിങ്ക് ചഡ്ഡി കാംപയിനുമായി അടുത്ത സാമ്യം പുലര്ത്തി.
ഇതുപോലെ പോസ്റ്റ് മണ്ഡല് സവര്ണ ഫെമിനിസ്റ്റ് മുന്നേറ്റത്തിന്റെ എല്ലാ പ്രത്യേകതകളും പേറുന്ന ഒന്നാണ് ചുംബനസമരവും. പ്രത്യക്ഷമായി ഫെമിനിസ്റ്റ് രാഷ്ട്രീയത്തെക്കുറിച്ച് പറയാതെ തന്നെ സ്ത്രീപ്രശ്നങ്ങള് ഉന്നയിച്ച്, യൂണിവേഴ്സിറ്റികളിലും മറ്റും കേന്ദ്രീകരിച്ച്, പത്ര – ദൃശ്യ മാധ്യമങ്ങളുടെ പൂര്ണമായ പിന്തുണയോടെ, പ്രവര്ത്തിക്കാന് വളരെ കുറച്ചുപേര് മാത്രം ഉണ്ടായിട്ടുപോലും കേരളസമൂഹത്തില് വളരെ എളുപ്പത്തില് പ്രാമുഖ്യം നേടാന് കഴിഞ്ഞ ഒന്നാണ് ചുംബനസമരം. ആദിവാസികള്, ദലിതര്, മുസ്ലീംങ്ങള് എന്നിവര്
_____________________________________________________
സദാചാരലംഘനം നടന്നുവെന്ന പേരില് നിരവധി ആക്രമണങ്ങളുടെ കഥകള് മുമ്പോട്ടു വച്ചുകൊണ്ടാണ് സദാചാരപോലീസ്, സദാചാരഗുണ്ടായിസം എന്നിങ്ങനെയുള്ള പരികല്പ്പനകള് പ്രാബല്യത്തില് വരുന്നത്. സ്വതന്ത്രലൈംഗികതയെ നിയന്ത്രിക്കാന് ശ്രമിക്കുന്ന സാമുദായിക ശക്തികളാണ് സദാചാരപ്പോലീസ് ചമഞ്ഞ് ആക്രമണങ്ങള് നടത്തുന്നത് എന്നാണ് ചുംബനസമരത്തെ തുണയ്ക്കുന്നവര് പറയുന്നത്. ഇവരുടെ പല പ്രസ്താവനകളും ആണ്കോയ്മയും ഇത്തരത്തിലുള്ള നിയന്ത്രണങ്ങളും തമ്മിലുള്ള ബന്ധത്തെ കുറിച്ചും ജാതി, മതം, സമുദായം എന്നിങ്ങനെയുള്ള സാമൂഹിക ഘടനകള് ആണ്കോയ്മയെ തുണയ്ക്കുന്നതിനെ കുറിച്ചുമാണ് നിരന്തരം പറയുന്നത്. –
_____________________________________________________
‘സദാചാരപോലീസ്’ അല്ലെങ്കില് ‘സദാചാര ഗുണ്ടായിസം’ എന്ന സാമൂഹിക വിപത്താണ് ചുംബനസമരം മുന്നോട്ടുവയ്ക്കുന്ന ഏറ്റവും വലിയ പ്രശ്നം. ചുംബനസമരക്കാര് പറയുന്നതുപോലെ ഈ ‘സദാചാരപോലീസ്’ തങ്ങളുടെ സ്വതന്ത്രമായ തിരഞ്ഞെടുപ്പുകളെ തടയുകയും വ്യക്തിസ്വാതന്ത്ര്യത്തെ നിരാകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഇങ്ങനെയൊരു സദാചാര ഗുണ്ടായിസത്തെ എതിര്ക്കാന് ചുംബിച്ചുകൊണ്ടൊരു പ്രതീകാത്മകമായ പ്രതിഷേധമാണ് ഇവര് മുമ്പോട്ടുവച്ചത്.
സദാചാരലംഘനം നടന്നുവെന്ന പേരില് നിരവധി ആക്രമണങ്ങളുടെ കഥകള് മുമ്പോട്ടു വച്ചുകൊണ്ടാണ് സദാചാരപോലീസ്, സദാചാരഗുണ്ടായിസം എന്നിങ്ങനെയുള്ള പരികല്പ്പനകള് പ്രാബല്യത്തില് വരുന്നത്. സ്വതന്ത്രലൈംഗികതയെ നിയന്ത്രിക്കാന് ശ്രമിക്കുന്ന സാമുദായിക ശക്തികളാണ് സദാചാരപ്പോലീസ് ചമഞ്ഞ് ആക്രമണങ്ങള് നടത്തുന്നത് എന്നാണ് ചുംബനസമരത്തെ തുണയ്ക്കുന്നവര് പറയുന്നത്. ഇവരുടെ പല പ്രസ്താവനകളും ആണ്കോയ്മയും ഇത്തരത്തിലുള്ള നിയന്ത്രണങ്ങളും തമ്മിലുള്ള ബന്ധത്തെ കുറിച്ചും ജാതി, മതം, സമുദായം എന്നിങ്ങനെയുള്ള സാമൂഹിക ഘടനകള് ആണ്കോയ്മയെ തുണയ്ക്കുന്നതിനെ കുറിച്ചുമാണ് നിരന്തരം പറയുന്നത്.
‘കിസ് ഓഫ് ലൗ”എന്ന ഫേസ്ബുക്ക് പേജ് തുടങ്ങിയ രാഹുല് പശുപാലന് ഈ വാദത്തെക്കുറിച്ച് പറയുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക:
”…… ലൈംഗിക ദാരിദ്ര്യം എന്ന അവസ്ഥ ഏതു പൊതുബോധം മൂലമാണോ ഉണ്ടായത്, അതേ പൊതുബോധമാണ് സദാചാരഗുണ്ടകളെയും നിര്മ്മിക്കുന്നത്. അതിന്റെ വേരുകള്
ഇതേവാദമാണ് ‘സദാചാരപ്പോലീസിനെ’ എതിര്ക്കുന്ന മിക്കവാറുമെല്ലാ വായനകളും മുമ്പോട്ടുവയ്ക്കുന്നത്. കേരളത്തില് സദാചാരത്തിന്റെ പേരില് നടക്കുന്ന ആക്രമണങ്ങള് ലൈംഗിക നിയന്ത്രണത്തിന്റെയും ആണ്കോയ്മയുടെയും സ്ത്രീവിരുദ്ധതയുടെയും അനന്തരഫലമായി മനസ്സിലാക്കാനാണ് ചുംബനസമരക്കാര് ശ്രമിക്കുന്നത്. എന്നാല്, പ്രമാദമായ
ഇതുപോലെ പ്രദേശം, ജാതി, വര്ഗം, മതം എന്നിങ്ങനെ നിരവധി അധികാരങ്ങളുടെ നിലനില്പ്പിനുവേണ്ടിയുള്ള ആക്രമണങ്ങളാണ് പലപ്പോഴും ആണ്കോയ്മയ്ക്ക് മാത്രം പ്രാധാന്യം കൊടുക്കുന്ന സദാചാരഗുണ്ടായിസം എന്ന പരികല്പ്പനയ്ക്ക് കീഴെ വായിക്കപ്പെടുന്നത്. ഇത്തരത്തില് ചുംബനസമരക്കാര് ആണ്കോയ്മയെന്ന ഒരൊറ്റ വിശകലനത്തിലേക്കു തങ്ങളുടെ വായനകളെ ഒതുക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് കൂടുതല് പറയുന്നതിനുമുമ്പ് ഇങ്ങനെയൊരു രീതിയുടെ ചരിത്രപരമായും സൈദ്ധാന്തികവുമായ അടിത്തറയെക്കുറിച്ച് കൂടുതല് ആലോചിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു.
________________________________________________
പ്രദേശം, ജാതി, വര്ഗം, മതം എന്നിങ്ങനെ നിരവധി അധികാരങ്ങളുടെ നിലനില്പ്പിനുവേണ്ടിയുള്ള ആക്രമണങ്ങളാണ് പലപ്പോഴും ആണ്കോയ്മയ്ക്ക് മാത്രം പ്രാധാന്യം കൊടുക്കുന്ന സദാചാരഗുണ്ടായിസം എന്ന പരികല്പ്പനയ്ക്ക് കീഴെ വായിക്കപ്പെടുന്നത്. ഇത്തരത്തില് ചുംബനസമരക്കാര് ആണ്കോയ്മയെന്ന ഒരൊറ്റ വിശകലനത്തിലേക്കു തങ്ങളുടെ വായനകളെ ഒതുക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് കൂടുതല് പറയുന്നതിനുമുമ്പ് ഇങ്ങനെയൊരു രീതിയുടെ ചരിത്രപരമായും സൈദ്ധാന്തികവുമായ അടിത്തറയെക്കുറിച്ച് കൂടുതല് ആലോചിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു.
________________________________________________
വെളുത്ത ഫെമിനിസത്തിന്റെയും അതിനെ അപ്പാടെ ഏറ്റെടുക്കുന്ന ഇന്ത്യന് സവര്ണ ഫെമിനിസത്തിന്റെയും, കേരളത്തില് തന്നെ സവര്ണസ്ത്രീകളുടെ ജാതി-സ്ത്രീ മുന്നേറ്റത്തിന്റെയും വീക്ഷണങ്ങളാണ് ചുംബനസമരത്തിനൊരു സൈദ്ധാന്തിക – രാഷ്ട്രീയ അടിത്തറയുണ്ടാകുന്നത്. കറുത്ത സ്ത്രീകളുടെ വോട്ടവകാശത്തെ എതിര്ത്തുകൊണ്ട് (ബെല് ഹുക്സ് ചൂണ്ടിക്കാട്ടുന്നതുപോലെ) വെളുത്ത സ്ത്രീകളുടെ വോട്ടവകാശത്തിനും വിദ്യാഭ്യാസത്തിനും വേണ്ടി സംഘടിച്ചുകൊണ്ടാണ് വെളുത്ത ഫെമിനിസ്റ്റ് രാഷ്ട്രീയമുണ്ടായിവന്നത്.
1960 കളിലാണ് ലൈംഗികതയെ കുറിച്ചുള്ള സംവാദങ്ങള് സ്ത്രീരാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ ഭാഗമാവുന്നത്. ഈ സമയത്താണ് അടിമത്തം നിരോധിച്ചിട്ടും കടുത്ത വിവേചനപൂര്ണമായ നിയമങ്ങള്ക്കു കീഴെ ജീവിച്ചുപോന്ന ആഫ്രോ-അമേരിക്കന് സമുദായങ്ങള്
സ്വകാര്യ മീഡിയയുടെയും മുഖ്യധാരാ പത്രങ്ങളുടെയും പൂര്ണമായ സഹായത്തോടെ ഫെമിനിസത്തിന്റെ ബലത്തില് ലൈംഗിക സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനു വേണ്ടിയുള്ള മുന്നേറ്റവും വിപുലപ്പെടുന്നത് ഇങ്ങനെയാണ്. ഇതിന്റെ ഭാഗമായാണ് ആണ്കോയ്മയുടെ ഘടനകള് ലൈംഗികതയെ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള വ്യവഹാരങ്ങള് ശക്തിപ്പെടുന്നത്.
ലൈംഗികതയുടെ ചരിത്രമെഴുതിയ ഫൂക്കോ പോലും കറുത്ത രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ
എന്നാല് ബ്രാഡി തോമസ് ഹൈനര് പറയുന്നതുപോലെ, വംശത്തെക്കുറിച്ചുള്ള എല്ലാ റഫറന്സുകളും എടുത്തുകളഞ്ഞ്, ആ സ്ഥാനത്ത് ലൈംഗികതയെ പ്രതിഷ്ഠിച്ചുകൊണ്ടാണ് ഫൂക്കോ തന്റെ സിദ്ധാന്തങ്ങള് അവതരിപ്പിക്കുന്നത്. ഇതുതന്നെയാണ് ഫെമിനിസത്തിന്റെ രണ്ടാം തരംഗവും അതിലൂടെ വിപുലപ്പെട്ടുവന്ന ലൈംഗിക സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനുവേണ്ടിയുള്ള രാഷ്ട്രീയവും ചെയ്യുന്നത്. കറുത്ത രാഷ്ട്രീയത്തില് നിന്ന് കടം വാങ്ങിക്കൊണ്ട്, അതിന്റെ അറിവുകള് പാടേ ഇല്ലാതാക്കി, ലൈംഗികതയെക്കുറിച്ചും ആണ്കോയ്മയെക്കുറിച്ചും മാത്രം പറയുന്ന ഒരു അധികാരരാഷ്ട്രീയമാണ് ഇവര് മുന്നോട്ടുവച്ചത്. ഇതിലൂടെ കറുത്തവരുടെ
ഇതോടുകൂടി പാശ്ചാത്യസമൂഹം പെട്ടെന്ന് ദാമ്പത്യത്തിനപ്പുറമുള്ള ലൈംഗികത, ഗര്ഭഛിദ്രം, ഒന്നില് കൂടുതല് പങ്കാളികളുമായുള്ള ബന്ധം എന്നിങ്ങനെയുള്ള നിരവധി നൂതന ആശയങ്ങളിലൂടെ ലൈംഗികതയെ കാണാന് തുടങ്ങി. സ്വവര്ഗ ലൈംഗികതയെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള രാഷ്ട്രീയവും എല്.ജി.ബി.ടി. മുന്നേറ്റങ്ങളുമെല്ലാം ഇതിന്റെ ഭാഗമായാണ് വളര്ന്നുവകുന്നത്. ലൈംഗികതയെ ഒരു പ്രത്യേക തരത്തില് സമീപിക്കുന്ന ചരിത്രപരമായ ഒരു പുതിയ വീക്ഷണത്തിന്റെ ഭാഗം മാത്രമായിരുന്നു ഈ മാറ്റങ്ങളെല്ലാം. മാത്രമല്ല, മാറുന്ന സാമൂഹിക-സാമ്പത്തിക സാഹചര്യങ്ങളും നിയോ കൊളോണിയല് വിപണിയുടെ ആവശ്യങ്ങളും ഇങ്ങനെയൊരു മാറ്റത്തെ വലിയ തോതില് നയിച്ചിരുന്നു. എന്നാല് തങ്ങളുടെ ചരിത്രപരതയെ നിഷേധിച്ചുകൊണ്ട് ആണ്കോയ്മയുടെ പിടിയില് നിന്നു സ്വാതന്ത്ര്യത്തിലേക്കു നീങ്ങുന്ന എല്ലാ സ്ത്രീകളുടെയും മുന്നേറ്റമായാണ് വെളുത്ത വ്യവഹാരങ്ങള് ഇതിനെ കണ്ടത്.
ആ കാലത്തുതന്നെ തങ്ങള്ക്ക് വേണ്ടത് ലൈംഗിക ചൂഷണത്തില് നിന്നുള്ള സംരക്ഷണമാണ്, സ്വാതന്ത്ര്യമല്ല എന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ട് നിരവധി സ്ത്രീകള് ഈ പുതിയ ലൈംഗിക
____________________________________________
വാസ്തവത്തില്, ചുംബനസമരവും അത് മുന്നോട്ടുവയ്ക്കുന്ന വാദങ്ങളും കേരളസമൂഹത്തെ ആഴത്തില് നിര്മ്മിക്കുന്ന ജാതി ഹിന്ദു അധികാരത്തെയാണ് കണ്ടില്ലെന്ന് നടിക്കുന്നത്. കീഴാള സ്ത്രീകളുടെ ലൈംഗികസ്ഥാനത്തേയും പ്രശ്നങ്ങളെയും പൂര്ണമായും കണ്ടില്ലെന്ന് നടിക്കുമ്പോള് മാത്രമാണ് ചുംബനസമരക്കാര്ക്ക് ആണ്കോയ്മയെക്കുറിച്ചും എല്ലാവര്ക്കും വേണ്ടി ഏകപക്ഷീയമായും സംസാരിക്കാന് കഴിയുന്നത്. വെളുത്ത സ്ത്രീ രാഷ്ട്രീയത്തില് നിന്നും സവര്ണ സ്ത്രീ പക്ഷത്തുനിന്നും കടം വാങ്ങിക്കൊണ്ട് ജാതിവ്യവസ്ഥയുടെ അധികാരങ്ങളെ കാണാതിരിക്കുന്ന ചുംബനസമരം സവര്ണരുടെ വസന്തകാലം തന്നെയാണ്. ചുംബനസമരക്കാര്ക്ക് എത്രതന്നെ കീഴാളരെ കൂടെ നിര്ത്താന് കഴിഞ്ഞാലും, ഒരു കീഴാള സ്ത്രീപക്ഷത്തുനിന്നു നോക്കുമ്പോള് കാണാന് കഴിയുന്നത് ഇതുതന്നെയാണ്.
____________________________________________
ജാതി, മതം എന്നിങ്ങനെ തീര്ത്തും വ്യത്യസ്തമായ സാമൂഹിക വ്യവസ്ഥകള് ഒരേപോലെ സ്ത്രീലൈംഗികതയെ നിയന്ത്രിക്കുന്നുവെന്നും, ഇത്തരം ഘടനകള്ക്കപ്പുറം നീങ്ങി സ്വതന്ത്രമായ ഒരു ലൈംഗിക സ്വത്വം ഉണ്ടാക്കിയെടുക്കുമെന്നുമാണ് ചുംബനസമരം നിര്ദേശിക്കുന്നത്. ജാതി വ്യവസ്ഥ മനുഷ്യരെ പലതായി വിഭജിച്ചുകൊണ്ട് അതികഠിനമായി ചൂഷണം ചെയ്യുന്ന ഒരു വ്യവസ്ഥയാണെന്നും ജാതിയുടെ ഹിംസയില് നിന്നു പുറത്തുകടക്കാന് ഡോ. അംബേദ്ക്കറെ
ചുരുക്കിപ്പറഞ്ഞാല്, എല്ലാവരേയും ഒരുപോലെ കാണുന്ന മതവ്യവസ്ഥകളില് നിന്നു വ്യത്യസ്തമായി, മനുഷ്യരെ ജാതികളായി വേര്തിരിക്കുന്ന ജാതിവ്യവസ്ഥയുടെ വിഭജനങ്ങളുടെ ഹിംസാത്മകതയും ഇതു വ്യത്യസ്ത സ്ത്രീകളുടെ ലൈംഗികതയെ വ്യത്യസ്ത തരത്തില് നിര്വചിക്കുന്ന രീതികളും ഇത്തരം വായനകള് കാണുന്നില്ല.
ജാതി വ്യവസ്ഥയ്ക്കു കീഴെ സവര്ണ-മേലാള സ്ത്രീകളുടെ ലൈംഗികതയാണ് കര്ശനമായി നിയന്ത്രിക്കപ്പെടുന്നത്. കാരണം, അവരുടെ ചാരിത്ര്യവും പാതിവ്രത്യവും കാത്തുസൂക്ഷിക്കുന്നതിലൂടെ മാത്രമാണ് ജാതിയുടെ പരിശുദ്ധി സൂക്ഷിക്കപ്പെടുന്നത്. ഇതിന്റെ ഭാഗമായാണ് മേലാള സ്ത്രീകള് അകത്തളങ്ങളില് ജീവിച്ചുപോന്നതും പുലപ്പേടി, മണ്ണാപ്പേടി എന്നിങ്ങനെയുള്ള സമ്പ്രദായങ്ങള് അവരെ കീഴാള പുരുഷന്മാരില് നിന്ന് അകറ്റി നിര്ത്തിയതും.
എന്നാല്, ഇതേ വ്യവസ്ത തന്നെ കീഴാള സ്ത്രീകളുടെ കാര്യത്തില് ഇത്തരം നിബന്ധനകള് പാലിച്ചിരുന്നില്ല. പകരം, മാറു മറയ്ക്കാന് പോലും സമ്മതിക്കാതെ ഇവരെ സവര്ണ
കൊളോണിയല് ആധുനികതയുടെ സാധ്യതകള് ഉപയോഗിച്ച് തങ്ങള്ക്കു മേലുള്ള
എന്നും പൊതു ഇടങ്ങളിലും തൊഴില് സ്ഥലങ്ങളിലും മേലാളരുടെ വീടുകളിലും കാണപ്പെട്ട മേലാളരുടെ ലൈംഗിക ഹിംസകള്ക്കും കടന്നുകയറ്റത്തിനും ചൂഷണത്തിനുമിരയായിരുന്ന കീഴാള സ്ത്രീകള് ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നത്, മേലാള സ്ത്രീകള് ഉപേക്ഷിക്കാന് ആഗ്രഹിച്ച അകത്തളങ്ങളുടെ സംരക്ഷണം തന്നെയായിരുന്നു. ഈഴവ സമുദായത്തെക്കുറിച്ച് പഠിച്ച ഫിലിപ്പോ, കാരലൈന് ഒസെല്ല എന്നിവരുടെ പഠനങ്ങള് കാണിക്കുന്നതുപോലെ കീഴാള സമുദായങ്ങളുടെ മേലോട്ടുള്ള സാമൂഹിക ചലനം
(സോഷ്യല് മൊബിലിറ്റി) അടയാളപ്പെട്ടത്, അവരുടെ സ്ത്രീകള് പൊതുഇടങ്ങളിലെ ജോലിസ്ഥലങ്ങളില് നിന്നു പിന്മാറി, ലൈംഗിക ചൂഷണത്തില് നിന്നു വിമുക്തമായി, കുടുംബത്തിന്റെ സംരക്ഷണം തേടുന്നതിലൂടെയാണ്.
ഇതില് നിന്നെല്ലാം ഒരു കാര്യം വ്യക്തമാണ്. സദാചാരം എന്നതിനെ തള്ളിപ്പറഞ്ഞ് സ്വതന്ത്രമായ ഒരു ലൈംഗിക സ്ഥാനത്തേക്ക് നീങ്ങാനുള്ള ചുംബനസമരക്കാരുടെ ആഹ്വാനം, വെളുത്ത ഫെമിനിസത്തിന്റെ പ്രശ്നകരമായ നിര്വചനങ്ങളില് നിന്നും കേരളത്തിലെ സവര്ണ സ്ത്രീകളുടെ സാമൂഹികസ്ഥാനത്തുനിന്നുമാണ് ഉണ്ടായിവരുന്നത്. ഇത് എല്ലാ സ്ത്രീകളുടെയും രാഷ്ട്രീയമായി സ്വയം അവതരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കില്, ജാതിവ്യവസ്ഥയെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാന് വിസമ്മതിക്കുന്ന സവര്ണ സ്ത്രീപക്ഷങ്ങളുടെ ജാതീയമായ അധീശത്വം കാരണമാണത്.
വാസ്തവത്തില്, ചുംബനസമരവും അത് മുന്നോട്ടുവയ്ക്കുന്ന വാദങ്ങളും കേരളസമൂഹത്തെ