ചിതലരിക്കുന്ന ചെങ്കോട്ടകൾ
ക്യാമ്പസുകളില് കീഴാള മുന്നേറ്റങ്ങളുടെ മുന്കൈയ്യില് നടക്കുന്ന വൈജ്ഞാനിക ചര്ച്ചകളൊന്നും തന്നെ മനസ്സിലാക്കാന് സാധിക്കാതെ വരുമ്പോള് നിങ്ങള്ക്കെത്ര വോട്ട് ലഭിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന ചോദ്യമാണ് എസ്.എഫ്.ഐ ഉയര്ത്തുന്നത്.സവര്ണ മതേതര അഗ്രഹാരങ്ങളിലെ ദലിത് മുസ്ലീം വിദ്യാര്ഥികളുടെ രാഷ്ട്രീയ സാന്നിധ്യം എസ്.എഫ്.ഐ യുടെ ഉറക്കം കെടുത്തുന്നുണ്ട്.പഴയകാലത്ത് നിന്ന് ഭിന്നമായി എസ്.എഫ്.ഐയുടെ മര്ദ്ധനങ്ങള്ക്കെതിരായ പോരാട്ടങ്ങള്ക്ക് ദൃശ്യത കൈവരുന്നുണ്ട്. കേന്ദ്രസര്വകലാശാലകളിലെ ദലിത് ബഹുജന് വിദ്യാര്ഥി രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ ഉണര്വും സാമൂഹ മാധ്യമങ്ങളുടെ സാധ്യതകളും ദലിത് മുസ്ലീം വിദ്യാര്ഥി പ്രസ്ഥാനങ്ങളുടെ ത്യാഗനിര്ഭരമായ പോരാട്ടങ്ങളുമെല്ലാം ആ ദൃശ്യതയുടെ കാരണങ്ങളാണ്.എണ്പതുകളുടെ ഗൃഹാതുരതയില് മുന് എസ്.എഫ്.ഐക്കാര് നിര്മിക്കുന്ന ഹിംസ നിറഞ്ഞ ആണാഘോഷ സിനിമകളാണ് എസ്.എഫ്.ഐ പ്രവര്ത്തകരുടെ ഏക ആശ്വാസം.അതിലെ നായകന്മാരായ സ്വയം സങ്കല്പ്പിച്ച് തിയേറ്ററുകളില് ജനാധിപത്യം, സ്വാതന്ത്ര്യം മുദ്രാവാക്യം മുഴക്കി അവര് സായൂജ്യമടയുന്നു.
തിരൂരില് പ്രമുഖ ദിനപത്രം സംഘടിപ്പിച്ച പരിപാടിയിൽ ‘പൊരുതുന്ന ക്യാമ്പസ്’ എന്ന തലക്കെട്ടില് ഇന്ത്യയിലെ കേന്ദ്ര സര്വകലാശാലകളിലെ ദലിത് ബഹുജന് വിദ്യാര്ഥി രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ മുന്നേറ്റങ്ങളെ അടയാളപെടുത്തുന്ന ചര്ച്ച നടക്കുന്നു. പാനലിസ്റ്റുകള് എല്ലാവരും സദസ്സിലിരിക്കുന്ന മടപ്പള്ളി ഗവ.കോളജിലെ സല്വ എന്ന വിദ്യാര്ഥിയെ സംസാരത്തിനിടെ അഭിവാദ്യം ചെയ്യുന്നു. ജെ എന് യു വിലെ ബാപ്സ(Birsa Ambedkar Phule Students Association)
എന്താണ് സല്വയെ ഈ അഭിവാദ്യത്തിന് അര്ഹയാക്കിയത്.കോഴിക്കോട് ജില്ലയിലെ മടപ്പളളി ഗവ.കോളജിലെ ഒന്നാം വര്ഷ ബിരുദ വിദ്യാര്ഥിയാണ് സല്വ അബ്ദുല് ഖാദര്. വടകര ഒഞ്ചിയത്തെ പാര്ട്ടി ഗ്രാമത്തിലെ ഈ ചെങ്കോട്ടയില് എസ്.എഫ്.ഐ ക്കാര് സല്വക്ക് ഭ്രഷ്ട് കല്പ്പിച്ചു. സല്വയെ പുറത്താക്കും വരെ കോളജില് പഠിപ്പ് മുടക്ക് സമരവും പ്രഖ്യാപിച്ചു. സല്വയെ പര്ദ്ദയണിഞ്ഞ വര്ഗീയ വിഷജന്തുവെന്ന് വിശേഷിപ്പിച്ചിറക്കിയ യൂണിറ്റ് കമ്മിറ്റിയുടെ സമര പ്രഖ്യാപന കുറിപ്പില് മുഖം മറക്കാനും ഉപദേശമുണ്ട്. പിന്നീട് സമൂഹ മാധ്യമങ്ങളില് എസ്.എഫ്.ഐയുടെ സ്ത്രീ വിരുദ്ദവും മുസ്ലീം വിരുദ്ദവുമായ നടപടികള്ക്കെതിരെ ശക്തമായ പ്രതിഷേധമുയരുകയും മാധ്യമശ്രദ്ധ കൈവരുകയും ചെയ്തതോടെ സമരം പിന്വലിച്ച് സഖാക്കള് തടിതപ്പി. ലോ അക്കാദമി സമരത്തിന് പിന്തുണയര്പ്പിച്ച് പഠിപ്പ് മുടക്ക് സമരം നടത്താന് തീരുമാനിച്ചതിന് എസ്.എഫ്.ഐ പ്രവര്ത്തകര്
അവിടം കൊണ്ടും തീര്ന്നില്ല. എസ്.എഫ്.ഐ പ്രവര്ത്തകരെ സംരക്ഷിക്കാന് സി പി എം സംസ്ഥാന സെക്രട്ടറി കൊടിയേരി ബാലകൃഷ്ണന് തന്നെ നേരിട്ട് മടപ്പള്ളിയിലെത്തി. എസ്.എഫ്.ഐ യുടെ ഏകാധിപത്യ അതിക്രമങ്ങേളില് മനംമടുത്ത മുന് എസ്.എഫ്.ഐ പ്രവര്ത്തകരും ഇതരവിദ്യാര്ഥി പ്രസ്ഥാനങ്ങളുടെ പ്രവര്ത്തകരും ചേര്ന്ന് നാല് വര്ഷം മുന്പ് രൂപീകരിച്ച
ഏറ്റവും കൗതുകകരമായ കാര്യം തിരുവനന്തപുരത്തെ സദാചാര ഗുണ്ടായിസത്തിനെതിരായ വിമര്ശങ്ങളെ നേരിടാന് എസ്.എഫ്.ഐ അഖിലേന്ത്യോ നേതാക്കള് തന്നെ നല്കിയ വിശദീകരണങ്ങളെ കൂടി അദ്ദേഹം
എതിര്പക്ഷത്തുള്ളത് മുസ്ലീം വിദ്യാര്ഥികളായതിനാല് മുസ്ലീം വിരുദ്ധ പൊതുബോധത്തെ ഉത്തേജിപ്പിച്ച് രക്ഷപെടുന്ന ഇടതുപക്ഷത്തിന്റെ പതിവ്
ഇത്തരം അക്രമങ്ങള് ഒറ്റപ്പെട്ട സംഭവങ്ങളാണെന്നാണ് പലരും വാദിക്കുന്നത്. ഊതിവീര്പ്പിച്ച് എസ്.എഫ്.ഐ യെ തകര്ക്കാന് ശ്രമിക്കുകയാണെന്നും അവര് പറയുന്നു. കേരളത്തിലെ എസ്.എഫ്.ഐക്ക് ഭൂരിപക്ഷമുള്ള ഒട്ടുമിക്ക ക്യാമ്പസുകളുടെയും സ്ഥിതി വ്യത്യസ്തമല്ല. തിരുവനന്തപുരം യൂണിവേഴ്സിറ്റി ക്യാമ്പസില് നിരന്തരമായി എസ്.എഫ്.ഐ യുടെ മര്ദ്ദനത്തിന് മുസ്ലീം വിദ്യാര്ഥികള് ഇരയാകുന്നുണ്ട്. പക്ഷേ ഒരിക്കല് പോലും അസ്മിതക്കും സൂര്രഗായത്രിക്കും ലഭിക്കുന്ന മാധ്യമശ്രദ്ധയും പൊതുസമൂഹത്തിന്റെ പിന്തുണയും അവര്ക്ക് ലഭിക്കാറില്ലെന്ന് മാത്രം. കണ്ണൂര് യൂണിവേഴ്സിററിയിലെ നാല് മുസ്ലീം പെണ്കുട്ടികള് ഇലക്ഷന് നോമിനേഷന് നല്കിയതിന്റെ പേരില് കോളജിലും താമസ സ്ഥലത്തും കേറാന് സാധിക്കാതെ റെയില്വെ സ്റ്റേഷനില് അന്തിയുറങ്ങിയപ്പോള് പോലും ആരും തിരിഞ്ഞ് നോക്കിയിട്ടില്ല. എസ്.എഫ്.ഐ യുടെ മര്ദ്ദനത്തെ തുടര്ന്ന് തന്റെ കായിക സ്വപ്നങ്ങള് ഉപേക്ഷിക്കേണ്ടി വന്ന ദേശീയ സൈക്ളിംഗ് താരം അജ്മലിന് ഇപ്പോഴും ക്യാമ്പസില് പ്രവേശിക്കാന് പോലും സാധിച്ചിട്ടില്ല. മഹാരാജാസില് ഈ വര്ഷം തന്നെ നിരവധി തവണയാണ് വിദ്യാര്ഥികള് മര്ദ്ദിക്കപ്പെട്ടത്. രോഹിത് വെമുലയുടെ ജീവത്യാഗത്തെ തുടര്ന്ന് ഉയര്ന്ന് വന്ന ദേശീയ വിദ്യാര്ഥി
എണ്പതുകളില് കെ.എസ്.യുവില് നിന്ന് എസ്.എഫ്.ഐക്ക് നേരിടേണ്ടി വന്ന അക്രമങ്ങള് നിരന്തര ചര്ച്ചക്ക് വിധേയമാകുമ്പോഴും കേരളത്തില് രൂപം കൊണ്ട ദലിത് സ്റ്റുഡന്റ്സ് മൂവ്മെന്റിനെ എസ്.എഫ്.ഐ ഇ്ല്ലാതാക്കിയത് അധികം ചര്ച്ചക്ക് വരാറില്ല. അക്കാലത്ത് എസ്.എഫ്.ഐയില് നിന്ന് ദലിത്
ദലിത് മുസ്ലീം വിദ്യാര്ഥികള്ക്കെതിരായ എസ്.എഫ്.ഐയുടെ അക്രമങ്ങളെ മുഖ്യധാരാ മാധ്യമങ്ങളും എഴുത്തുകാരും ബുദ്ധിജീവികളുമെല്ലാം അവഗണിക്കാറാണ് പതിവ്. തിരുവനന്തപുരത്ത് അസ്മിതക്കും സൂര്യഗായത്രിക്കും നേരെ നടന്ന അതിക്രമങ്ങളെ അപലപിക്കാന് ഇടത്പക്ഷത്ത് നില്ക്കുന്ന മുന് എസ്.എഫ്.ഐ ക്കാരായ മാധ്യമപ്രവര്ത്തകരും ആശിഖ് അബുവിനെ പോലുള്ള സിനിമാ പ്രവര്ത്തകരുമെല്ലാം തയ്യാറായി. അതേസമയം തന്നെ കീഴാള രാഷ്ട്രീയമുയര്ത്തുന്ന ദലിത് മുസ്ലീം വിദ്യാര്ഥികള്ക്കെതിരായ മര്ദ്ദനങ്ങള്ക്ക്
എസ്.എഫ്.ഐ നടത്തുന്ന അക്രമങ്ങള് ഒറ്റപട്ടതല്ലെന്ന് മാത്രമല്ല അത് പാര്ട്ടി മെക്കാനിസത്തിന്റെ ഭാഗമാണ്. കഴിഞ്ഞ ദിവസം കേരള നിയമസഭയില് റാഗിംങ് സംബന്ധിച്ചുയര്ന്ന ചര്ച്ചയില് കേരളത്തിലെ ക്യാമ്പസുകളില് നടക്കുന്ന റാഗിംങില് പ്രതികളാവുന്നവരില് വലിയൊരു ശതമാനം എസ്.എഫ്.ഐ പ്രവര്ത്തകരാണെന്ന് പ്രതിപക്ഷം ആരോപണം ഉന്നയിച്ചിരുന്നു. ഈ ആരോപണം
ഇപ്പോഴത്തെ എസ്.എഫ്.ഐ സംസ്ഥാന സെക്രട്ടറി വിജിന്റെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള എസ്. എഫ്. ഐ പ്രവര്ത്തകര് 2008ല് പയ്യന്നൂര് കോളജില് പഠിക്കുന്ന സമയത്ത്
ക്യാമ്പസുകളില് കീഴാള മുന്നേറ്റങ്ങളുടെ മുന്കൈയ്യില് നടക്കുന്ന വൈജ്ഞാനിക ചര്ച്ചകളൊന്നും തന്നെ മനസ്സിലാക്കാന് സാധിക്കാതെ വരുമ്പോള് നിങ്ങള്ക്കെത്ര വോട്ട് ലഭിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന ചോദ്യമാണ് എസ്.എഫ്.ഐ ഉയര്ത്തുന്നത്. സവര്ണ മതേതര അഗ്രഹാരങ്ങളിലെ ദലിത് മുസ്ലീം വിദ്യാര്ഥികളുടെ രാഷ്ട്രീയ സാന്നിധ്യം എസ്.എഫ്.ഐ യുടെ ഉറക്കം കെടുത്തുന്നുണ്ട്. പഴയകാലത്ത് നിന്ന് ഭിന്നമായി എസ്.എഫ്.ഐയുടെ മര്ദ്ധനങ്ങള്ക്കെതിരായ പോരാട്ടങ്ങള്ക്ക് ദൃശ്യത കൈവരുന്നുണ്ട്. കേന്ദ്രസര്വകലാശാലകളിലെ ദലിത് ബഹുജന് വിദ്യാര്ഥി രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ ഉണര്വും സാമൂഹ മാധ്യമങ്ങളുടെ സാധ്യതകളും ദലിത് മുസ്ലീം വിദ്യാര്ഥി പ്രസ്ഥാനങ്ങളുടെ ത്യാഗനിര്ഭരമായ പോരാട്ടങ്ങളുമെല്ലാം ആ ദൃശ്യതയുടെ കാരണങ്ങളാണ്. എണ്പതുകളുടെ ഗൃഹാതുരതയില് മുന് എസ്.എഫ്.ഐക്കാര് നിര്മിക്കുന്ന ഹിംസ നിറഞ്ഞ ആണാഘോഷ സിനിമകളാണ് എസ്.എഫ്.ഐ പ്രവര്ത്തകരുടെ ഏക ആശ്വാസം. അതിലെ നായകന്മാരായ സ്വയം സങ്കല്പ്പിച്ച് തിയേറ്ററുകളില് ജനാധിപത്യം, സ്വാതന്ത്ര്യം മുദ്രാവാക്യം മുഴക്കി അവര് സായൂജ്യമടയുന്നു.